Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Chevrolet Aveo 2012 - Xe nhỏ, dáng xinh


(xe chevrolet) - Xe Aveo được Chevrolet phát triển chủ yếu nhằm vào các thị trường châu Âu và châu Á, đặc biệt là bản hatchback, còn tại “sân nhà” Bắc Mỹ, hãng có mẫu xe gần như giống hệt, với tên gọi Sonic. Đối thủ cạnh tranh của Aveo là Ford Fiesta, Mazda2, Toyota Yaris, Honda Jazz/Fit...
 
 
Chevrolet phân nhánh châu Âu cho biết, xe Aveo được thiết kế để nhằm vào giới trẻ, hoặc những người có tính cách trẻ trung. Bản sedan có dung tích khoang chứa đồ là 502 lít, còn bản hatchback là 653 lít khi hàng ghế sau gập xuống.

Chevrolet cho biết Aveo thế hệ mới là một trong những mẫu xe có kết cấu khung chắc nhất trong phân khúc xe mini, với phần khung và thân trên của xe được cấu tạo liền khối, giúp tăng độ vững chắc và giảm trọng lượng xe.

Có 4 lựa chọn động cơ xăng, và lần đầu tiên ở một mẫu xe nhỏ của Chevrolet có bản động cơ diesel.

Hai bản động cơ xăng 1.2L cho công suất 70 mã lực và 86 mã lực. Bản 1.4L cho công suất 100 mã lực, và bản 1.6L cho công suất 115 mã lực.

Tiết kiệm nhất là bản 1.2L công suất 86 mã lực, với mức tiêu thụ nhiên liệu 5,1 lít/100km, lượng khí thải 119 g/100km. Trong khi đó, bản động cơ xăng 1.6L tiêu thụ trung bình 6,6 lít/100km.

Bản động cơ turbo-diesel 1.3L ứng dụng công nghệ dừng/khởi động và tăng áp điều khiển cánh. Ngoài động cơ diesel, một trang bị nữa lần đầu tiên có ở xe cỡ nhỏ của Chevrolet là hộp số tự động 6 cấp, nhưng hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ hộp số này sẽ kết hợp với bản động cơ nào.

Giá bán của xe hiện cũng chưa được công bố, nhưng chắc chắn dưới 15.000 USD. Đây từng là một trong những mẫu xe rẻ nhất thế giới vào năm 2007.

Một số hình ảnh xe Aveo bản hatchback 5 cửa:
 

 

 




 





 
 
 
Một số hình ảnh xe Aveo bản sedan:
 








64 nhận xét:

  1. Em mới lấy con Cruze LT 1.8 ( đến hôm nay đi được 50km), mỗi lần vào số là toàn bị lục cục, tưởng là mình lái mới chưa quen nên không quan tâm. Mấy hôm trước, mấy bác tài già bên cty em lái thử và kêu em vào gara xem lại côn. Hôm thứ 7 tuần trước, em vào gara của GM, anh thợ ở đây sau khi đi thử vài vòng cũng công nhận là có tiến lục cục khi vào số và nói nguyên nhân là em dùng xe A92.
    Ô, vậy là xe Cruze phải dùng xăng A95 ah? các kụ/mợ đang đi xe này dùng xăng gì? Có bị như của em không? Em vừa đổ đầy bình nên chắc phải mấy hôm nữa mới thay đổi sang xăng A95. Vấn đề là nếu dùng xăng này thì sẽ có những bất tiện sau:
    - Em thấy nói xăng này không thông dụng, vậy tìm cây xăng cũng khó.
    - Kụ/ mợ nào có danh sách cây xăng bán A95 thì cho em nhé.
    - Mấy đại gia ở cty em đi Camry mà vẫn dùng xăng A92 có sao đâu, em là Cruze còi mà cũng phải uống loại này thì xem ra cũng hơi "cành cao".
    Các cụ/ mợ có kinh nghiệm gì về vụ này thì cho em biết nhé. E sẽ vodka nhiệt tình. Em cám ơn.

    Trả lờiXóa
  2. Có gì đâu mà đại gia với cành cao. Cụ mua xăng A92 thì chạy được 400km, mua xăng A95 thì chạy được 430km cũng chả đắt hơn tẹo nào mà lại bốc.

    Trả lờiXóa
  3. Quan trọng là không phải chỗ nào cũng có A95

    Trả lờiXóa
  4. Em thấy vô lý quá, xăng thì bơm vào động cơ, liên quan đếch gì đến cái hộp số đâu nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. em cũng CDX đổ xăng A92, bình thường được ~400km, có lúc chạy khéo được tận 480km => ~10 lit/100km cụ ợ

    Trả lờiXóa
  6. em là em chả thấy tiếng lục cục khi vào số nó liên quan đến xăng ở chỗ nào

    như cụ Vitgia nói cũng chẳng sai, mỗi điều là không phải lúc nào cũng kiếm được cây 95 mà đổ (cái này đi xa còn dở nữa)

    Trả lờiXóa
  7. mua xăng A95 chạy cho bóc

    Trả lờiXóa
  8. nhà máy khuyên thế thì cụ nên mua a95 mà chạy...thực ra thì nó không ảnh hưởng j quá nhiều đâu.cụ không phải lo lắng quá nhiều

    Trả lờiXóa
  9. thế này xem lại hộp số..chứ hộp số chả liên quan gì đến xăng bác ợ

    Trả lờiXóa
  10. Khuyên là 1 chuyện còn có cây xăng A95 hay không lại là chuyện khác

    Trả lờiXóa
  11. Cụ chửi bỏ mẹ cái bon gara tư vấn tư véo bố láo đi. Lỗi thì cứ nói là lỗi rồi tìm cách sửa đi chứ xăng thì ảnh hưởng giề??? đến hộp số.
    Mà em xem trong sách HDSD của Cruze vẫn thấy ghi là dùng xăng A 92 thôi. (Nhưng em cũng công nhận đi A 95 có vẻ xe nhẹ nhàng hơn thì phải)

    Trả lờiXóa
  12. La nhi. Xe em cung la LT 1.8 chay xang 92 co sao dau

    Trả lờiXóa
  13. Thế xe bác không bị làm sao ah? Hôm nào, e và bác thử xe của nhau cái vậy nhé.

    Trả lờiXóa
  14. LTZ 1.8AT:
    mua hôm đâù về bị lỗi cần hộp số, ko đề dc
    má phanh bị mòn ngay khi mua, lùi kêu két két, chạy 3 vạn thì thấy vỡ mới biết là mòn vet
    điều hòa bị thủng, vào x]ởng từ quân đến tướng chối bai bải
    ác quy tèo sau 1 năm
    uống xăng như nghiện, bình xăng đổ 1,2 tr, đi dc 400km là kịch
    ghế da mỏng manh như su crystal, ngồi đau hết cả ***

    Trả lờiXóa
  15. Túm lại là Cruze rởm cụ nhỉ

    Trả lờiXóa
  16. Xe thì ko rởm lắm, nhưng mấy thằng thợ ở xưởng dưới Thanh Trì thì chuối cả nài

    Trả lờiXóa
  17. Ặc ặc.
    Nếu ko phải bác Cuto pót bài mà 1 nick # thì em nghĩ ngay là 1 thằng sâu của TOY hay Honda vào đây dìm hàng, đang định chửi
    Mà xe bác thế nào ý chứ, xe em làm gì có những bệnh đó. Bác chụp vài cái hình lên đây cho mọi người ngó đi. Chứ nghe bác nói thế này thì kinh quá.

    Trả lờiXóa
  18. Bình xăng xe cụ to nhỉ, xe e đổi gần 1tr đầy ặc..

    Trả lờiXóa
  19. Đổi xe đê, kêu lắm quá

    Trả lờiXóa
  20. E nhận xét rất công bằng bác ạ, tuy nhiên vấn đề ko phải là các lỗi ntn mà e akay cái thái độ bọn thợ vi dâm cô

    1. Lỗi cần hộp số: Hôm đầu tiên mua về(5.2010), e chạy loanh quanh nhà độ 5 km, de xe vào bãi, đến tối chạy ra nghịch xe thì ko đề nổ máy dc, sợ ko đủ xăng, mua xăng nhưng cũng ko nổ máy dc.
    Gọi dt cho bên vidamco thì sáng hôm sau mấy chú thợ đến, họ tháo cần số ra và siết lại cái ốc vị trí "P", xe lại đề nổ ngon lành, hóa ra lỗi này do lắp cẩu thả trong nhà máy nên khi e gạt về "P", thì cái vị trí đó nó ko về đúng chỗ nên xe ko thể đề dc, tuy nhiên e đánh giá cao thái độ phục vụ của thợ hôm đó
    2. Lỗi má phanh: xe e ngay từ lúc mua về khi lùi có tiếng kêu két két, e đem ra xưởng hỏi thì dc trả lời xe nào cũng vậy, nên e cứ yên tâm đi, cho đến hôm vừa rồi chạy hơn 3 vạn, đem vào autocare chỗ bác Mèo bửn thì ku thợ tháo ra thấy má phanh trước mòn vẹt, bị vỡ mất 1 mảnh, mòn đến cái chỉ thị sắt rồi nên nó mới phát ra tiếng kêu két két trong khi lùi, đĩa bị ăn nên e phải đi mài lại, bây h e đã thay phanh mới + láng đĩa nên ngon rồi.Tất nhiên là e đem ra ga ra ngoài làm cho nó hạt dẻ về cái vụ phanh này
    Kết luận: xe e bị mòn má phanh ngay từ đầu nên nó mới bị kêu, có thể là xe e bị là xác xuất thấp, ko phải ai cũng bị, nhưng vidamco trả lời cho qua chuyện, chuyện đó éo thể chấp nhận dc

    Trả lờiXóa
  21. 3. Thủng khoang chắn điều hòa do chuột cắn:


    4. Ac quy: cái ac quy nó hỏng, thôi thì coi như e đen,nhưng ghét nỗi là bảo hành xe 2 năm mà ko bảo hành lốp, ac quy

    5. Uống xăng: Xe em đổ từ 1,1 đến 1,2 tr thì đầy bình, mỗi lần đổ xăng e set đồng hồ hành trình về 0 nên mỗi bình xăng trung bình e đi ko quá 400km đường Hà nội thì nó báo vạch vàng, hoặc nếu bác nào ko tin thì đổi xe cho e chạy trong 1 tháng là biết ngay ạ

    E nói lên đây là nói về những lỗi của xe em, tất nhiên là nó ko phải là hoàn hảo và cũng ko phải là quá lởm, nhưng có đầy đủ ưu khuyết và bù lại nó chạy rất bốc và mạnh mẽ
    Và với 640 chai bỏ ra để mua xe năm 2010 thì e nghĩ nó cũng là hợp lý ạ

    Trả lờiXóa
  22. như nhau cả thôi

    Trả lờiXóa
  23. Theo ngu ý của cháu thì A92 hay A95 là ký hiệu của hai loại xăng có trị số octan khác nhau 92&95 mà trị số octan là hệ số chống kích nổ của nhiên liệu. Xe có tỷ số nén cao thì cần dùng nhiên liệu có trị số octan cao. Điều này không liên quan gì đến hộp số và độ bốc của xe đâu ợ. Với điều kiện xe đường sá VN thì A92 hay A95 đều OK hết ợ(trừ một số siêu xe công suất lớn)

    Trả lờiXóa
  24. Túm lại là đổ A95 cũng không sao phải không cụ. Hôm qua vào cây xăng Giải Phóng đổ xăng,thếo qué nào mà lại đỗ đúng cột bơm A95, bảo NV:" đổ đầy" lúc trả tiền mới biết là đổ A95 (xe em toàn chạy A92). Chắc chả sao đâu cụ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  25. Doanh số này cụ lấy từ đâu thế ... em thấy xe đi có vấn đề gì đâu. Xăng thì cứ đổ A92 cho em, không vấn đề gì mà phải A95 cả.
    Dòng Lac/ Cruze là ngon trong tầm tiền rồi, còn tiết kiệm xăng thì cứ mua Toyota thôi, option cơ bản

    Giờ cụ hỏi 10, 20 thanh niên tuổi từ 20-35... mấy người chọn Cruze/Lac, mấy người chọn Forte, mấy người chọn Vios là ra thôi ý mà

    Trả lờiXóa
  26. Bình thường như cân đường hộp sữa ý mà.

    Trả lờiXóa
  27. Công nhận là thái độ sau bán hàng của Vi dâm cô kém. Em mua xe T 5/2011, chả có sổ bảo hành bảo tỏi gì, chả KM kiểm tra xe miễn phí gì. Thắc mắc nó bẩu: do giá xe giảm nên các chế độ bị giảm theo. Pó tay.
    Ko biết dạo này thay tên đổi họ, chuyển quốc tịch Mẽo làm ăn có ngon hơn ko?

    Trả lờiXóa
  28. Công nhận cái má phanh trước lởm thật, Xe em cái mùn nó cứ đùn ra mặt đĩa bị 1 đường rồi.

    Trả lờiXóa
  29. Hic, ngày trước em cũng nghe có 1 cụ nói là đi xem xe gì thì xem thoải mái, cuối cùng rồi thể nào cũng mua toy. Lúc ý em cũng chả hiểu j, cười trừ. Giờ cũng dần dần hiểu ra tí. Nói thật là em cũng kết Cruze lắm, kết nhất trong mấy em bác kể. Nhưng giờ trong 5 em Cruze 1.8LTZ, Focus (5 cửa 1.8AT), Forte 1.6 AT, Corolla 1.8 AT, Huyndai Elantra/Acent/i20... thì em thấy cruze đuối quá. Kể ra nó tăng giá thêm 50 triệu mà chất lượng = Focus hay Corolla thì ngon nhỉ ?!

    Trả lờiXóa
  30. Nhà em khi mua xe lúc đầu chỉ nghĩ đến KM hay Vios, em phản đối kịch liệt. Sau mua Cru LTZ, nghĩ lại thấy may.

    Trả lờiXóa
  31. May quá, bi jo mới bít phải dùng xăng gì....mà em thấy các bác kêu quá. Em thì em mới cưới em nó tháng 7, giờ mới được 6000km, nói chung là quá tự hào khi đi cùng poter hay vios, chỉ co điều em nó hơi ì..không bốc.

    Trả lờiXóa
  32. cứ A95 cho tốt đi bác, chỉ số octan cao hơn

    Trả lờiXóa
  33. Em xin kính chào các bác và các tín đồ của LAC CDX. Chả là em đang muốn mua một con LAC CDX 2010 bản full, em cũng xem trên mạng và cả showroom nhưng mà mỗi bác báo một kiểu oftion và giá thì loạn cả lên. Các bác giúp em với, bác nào có bản thông tin đầy đủ về em này làm ơn cho em xin với. Cảm ơn các bác ạ

    Trả lờiXóa
  34. Thông số kỹ thuật cơ bản và các trang thiết bị chính trên xe LACETTI CDX 2010 gồm có

    1/ Thông số cơ bản:
    Động cơ ECOTECH 1.6 DVVT 115 mã lực,
    Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn:6,7l/100km ,bình nhiên liệu 54 lít
    Dài x Rộng x Cao : 4.600mm x 1.790mm x 1.475mm
    Chiều dài cơ sở:2.685
    Vết bánh trước:1.545 mm
    Vết bánh sau:1.560 mm
    Khoảng nhô ra phía trước:954 mm
    Khoảng nhô ra phía sau :961 mm
    Trọng lượng không tải:1587 kg

    2/ Hệ thống an toàn
    * Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
    * Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
    * Trợ lực lái EPS
    * Túi khí an toàn hàng ghế trước.
    * Hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn
    * Cánh cửa độ cứng cao bên lái
    * Dây an toàn linh động.
    * Cảnh báo lùi đa điểm thông minh phía sau.

    3/ Trang thiết bị chính trên xe
    * Hộp số tự động 6 cấp (cùng chế độ thể thao)
    * Nội thất da (ghế ngồi,vô lăng,cần số, ốp trong cửa).
    * Nút khởi động Start/stop ..
    * Đồng hồ thông báo hành trình TRIP.
    * Cửa sổ trời hai cấp(mở,nghiêng).
    * Điều hòa tự động
    * La răng đúc hợp kim nhôm 5 chấu, 17 inch.
    * Kính chiếu hậu chống chói ECM.
    * Chìa khóa thông minh điều khiển từ xa Smart key.
    * Hệ thống âm thanh 6 loa, 6 đĩa CD, MP3, nghe nhạc bằng USB, AUX, radio.
    * Vô lăng điều chỉnh cao thấp,thò thụt+tích hợp hệ thông điều khiển audio.
    * Chế độ điện thoại rảnh tay khi lái
    * Bảng taplo mạ crom +bọc da.
    * Đồng hồ ánh sáng dịu.
    * Cửa kính lái cảm ứng vật cản, chống kẹt.
    * Khóa cửa trung tâm.
    * Cảm biến tốc độ khóa cửa.
    * Kính 4 cửa điều khiển điện.
    * Khóa kính trung tâm.
    * Cảm biến gạt mưa tự động.
    * Sấy kính trước và sau.
    * Kính UV chống tia cực tím..
    * Gương chiếu hậu ngoài điều khiển điện.
    * Xi nhan hông.
    * Đèn pha cảm biến ánh sáng tự động
    * Đèn phanh đuôi cá trên cao.
    * Đèn gầm.+đèn sương mù.
    * Tay nắm cửa mạ crôm.(trong,ngoài).
    * Tựa đầu bảo vệ đốt sống cổ hàng ghế trước.
    * Ghế lái điều khiển 6 hướng
    * Sấy hàng ghế trước
    * Để cốc hàng ghế trước+ ngăn để đồ 4 cánh cửa
    * Bàn để tay hàng ghế sau.
    * Gương trang điểm tích hợp đèn.
    *.Đèn đọc sách hàng ghế thứ 2+đèn soi cửa
    * Khóa cửa an toàn cho trẻ nhỏ ngồi sau.
    * Cốp sau mở bằng nút bấm.
    * Thảm lót sàn.
    * Bơm+vá lốp khẩn cấp.
    Em chả biết thừa thiếu thế nào , đã đủ chưa nhưng cứ thông tin nhữung gì em biết thế đã. Chúc bác sớm tậu vợ 2 ưng ý

    Trả lờiXóa
  35. thêm nữa là hệ thống túi khí phía sau và bên cạnh

    Trả lờiXóa
  36. xe full thì có tới 6 túi khí các cụ ạ! xe em có hẳn 6 mà

    Trả lờiXóa
  37. Em cảm ơn các pác đã tư vấn, hôm qua em rủ thằng cháu làm vòng qua Lê Văn Lương rồi Phạm Hùng, đúng như các pác nói đấy, đời 2010 nó có 2 bản - bản 8 túi khí và bản 2 túi khí, thấy các chú ở các show nói là bản 8 túi hiện chúng em không nhập nữa (vì bản này đắt 3 mấy k gì đó) chỉ có bản 2 túi khí thôi các bác ạ. Thông tin bác tocxanh đưa ra là chuẩn rồi đấy ạ, em cảm ơn bác và cũng thông báo với các bác luôn là em đặt hàng rồi, thứ sáu này lấy hàng. Nhưng mà thằng này không có màn hình và camera lùi em đang định lắp luôn, nhờ các bác tư vấn hộ em xem lắp loại nào với ạ.

    Trả lờiXóa
  38. nói về bản full thì bọn cò nó nói linh tinh lắm.về VN thì màu đen,màu trằng,màu lông chuột thì ko đủ full như màu ghi sáng.hiện tại về VN chỉ có ghi sáng là full thôi.Nên các cụ để ý mà mặc cả giá cả cho êm.

    Trả lờiXóa
  39. Em lấy con màu xám bác ạ, giá 27,8 k. Mấy thằng bán ghi là full, nhưng em kt rồi không full như chúng nó nói đâu ạ, nhưng thôi kết rồi là lấy chứ nếu đặt nó bản full thì, một là em không đủ xiền, hai nữa giá đấy có mua dòng xe Nhật cho ngon bác nhỉ .Có bác nào tư vấn em về cái màn hình và camera lùi cái ạ, em xin cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  40. hiccc,sao thông báo con lac là 6.7l/100km mà con của em ăn đến phải 10l-11l/100km.các bác chỉ giúp em với

    Trả lờiXóa
  41. Các bác chú ý là đồng hồ của em Lac là KM/L chứ ko phải L/100km như các bác xe Toy đâu nhé!
    Xe Lac của em đi đường cao tốc đồng hồ báo chuẩn 13,1KM/L như trong sách nói. Còn đi trong thành phố thì 9-10KM/L gặp tắc đường thì 7KMM/L thật!

    Trả lờiXóa
  42. Em cảm ơn bác nhé!

    Trả lờiXóa
  43. Con CDX này nếu so sánh với New_Carens Trường Hải thì thế nào hả các cụ? em đang lăn tăn giữa 2 com này, mong các cụ chỉ giáo.

    Trả lờiXóa
  44. Caren và CDX khác nhau hoàn toàn cả về số ghế lẫn các thiết bị nội ngoại thất cụ ạ! vì hai dòng này giá cả của nó gần như nhau do đó cụ thử nghĩ xem tại sao dòng 7 chỗ lại bằng dòng 4 chỗ về vấn đề giá? nội thất của con Caren kém xa con CDX nhưn bù lại con Caren lại có 7 ghế.
    Theo em thì cụ cứ căn cứ vào nhu cầu sử dụng cần xe to hay xe nhỏ? nếu chỉ đi làm đơn thuần thì nên lấy con CDX còn không thì lấy caren cho nó to phù hợp với gia đình đông người

    Trả lờiXóa
  45. cụ nên nhớ là mỗi thiết bị nội thất trên xe mà không có là số tiền giảm đi đáng kể đó.
    nếu bản của cụ chỉ có 2 túi khí và không có chống chơn trượt mà chỉ giảm có 200$ thì là quá bèo.
    thử hỏi với 200$ đó cụ có thể mua được 6 túi khí với lắp thêm bộ chống chơn trượt không?
    cụ nào mới biết về CDX hay bị lừa bản full lắm. nói là full nhưng khôg bao giwò full và giá tiền thi như nhau

    Trả lờiXóa
  46. híc . . . .không biết cụ hiểu về dòng xe này thế nào nhưng em nói là nói những gì xe em đang có đó chứ.
    dòng CDX mà có 2 túi khí mà gọi là bản Full à? trong khi đó lại có bản 8 túi khí.Vậy bản 8 túi khí gọi là super full hả cụ?
    với lại xe em cũng có chống chơn mà? chẳng lẽ CDX khác ko có?

    Trả lờiXóa
  47. Cảm ơn cụ, em định tính gỡ gạc tiền xăng bằng cách kiếm thêm (em ở tỉnh) - chắc xe 7 chỗ ít việc còn 5 chỗ có thể gọ ghẹ làm thêm (xe cô dâu, chở hợp đồng...) và tiền xăng chắc chắn ít hơn nhiều so với 7 chỗ (ít tiền nên phải tính kỹ các cụ ạ). Em thích xe số sàn nên đang phân vân giữa EX và SE, thích xe nhập nhưng hóng thấy là không cùng đồ với xe trong nước và ko có BH nên đang phân vân.

    Trả lờiXóa
  48. E hỏi ngu tí, xe 5 chỗ sao có 8 túi khí hả cụ?

    Trả lờiXóa
  49. nói đến túi khí thì nó tình đến vị trí va đập chính vào xe và số lượng cũng như nhu cầu theo nó mà đáp ứng.
    xe 5 chỗ có tới 8 túi khí là ở những vị trí phía trước và phía bên,đó là hai vị trí rễ gây nên va chạm nhất.
    về phía ghế trước có 4 túi khí là 2 ở trước mặt lái chính và lái phụ và 2 cái phía sát mép kính trên gần nóc xe.với 2 cái phía trước là nhằm va đập [hía trực diện còn hai cái còn lại là trường hợp va chạm bên.
    4 túi phía đằng sau cho trường hợp ghế sau bao gồm 2 chiếc ở mép ghế trước để chánh va đạp ngang và trước và hai cái phía sau cũng để cháng va chạm và giữ khách trên xe phía ngang xe.
    nói tóm lại là các túi khí đó chánh va đập trước và bên của hai hàng trước và sau.

    Trả lờiXóa
  50. 8 túi khí và chống trơn trượt cũng có đấy cụ ạ, nhưng giá khác hơn 30k cơ, tiền nào của ấy thôi. Em có ông bạn có quả CDX 2009 full oftion mua tháng 11/2009 giá 30.500 $, hệ thống chống trơn trượt nó là cái nút màu đen tròn ở ngay bên cạnh cần số ấy.

    Trả lờiXóa
  51. Em cũng full nè nhưng giá của nó chỉ 28.5$ thôi.8 túi và trơn trượt vô tư

    Trả lờiXóa
  52. Thế pó tay rồi bác , bác cho em xin phone cua bac với cả chỗ bác mua em tham khảo tý, chứ em đặt hàng rồi chắc miễm đổi bác nhỉ, khổ thân em quá. hị hị ....

    Trả lờiXóa
  53. Hôm nay em hỏi đại lí nó bảo bản 8 túi khí là bản xuất Mỹ, giờ không còn hàng nữa. Mà sao con SE của em tìm mỏi mắt mà nó chỉ có 4 loa là thế nào các cụ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  54. Cụ ơi, cụ làm phúc cho em xin cái full option của con LAC SE 2010 bản cao cấp với ạ. Mà từ đời SE không có lốp dự phòng đi kèm hả các cụ?

    Trả lờiXóa
  55. CDX cũng không có lốp dự phòng nữa là SE, ah nhân đây bác nào biết chỗ nào bán giới thiệu em với nhé.

    Trả lờiXóa
  56. Ok thanks bác, tiện đây em xin hỏi vấn đề này luôn: hiện em lắp thêm quả màn hình DVD thay cho màn cũ đấy (loại bật lên phát thấy luôn biểu tượng Chevozet - xuất xứ Hồ Cẩm Đào) nhưng mà về em chỉnh mãi không được cái đồng hồ, tình trạng đồng hồ nó vẫn chạy nhưng mà không làm sao lấy lại được - em lắp ở Nội thất LINH TRANG 69 Lê Văn Lương, mấy chú ở đấy cũng chịu chết luôn, bác nào gặp tình trạng này tư vấn giúp em cái, nếu không em mang đổi vậy, cảm ơn các bác nhiều.

    Trả lờiXóa
  57. Chúc mừng cụ chủ có xe ngon.
    Em ước gì cái chỗ option đấy nó có hết trên cái con ngựa già esc 2003 của em

    Trả lờiXóa
  58. Ai bẩu CỤ là màu ghi sáng mới full, xe màu lông chuột full có mà đầy...

    Trả lờiXóa
  59. Em đang định mua con CDX mầu lông chuột bản Full. Bác có biết cho nào giá ngon mách cho em với.

    Trả lờiXóa
  60. Có 1 quả sơ cua Hancook hay cái gì đó tương đương giá tử 7 đến 9 lít múc được ko cụ?

    Trả lờiXóa
  61. các cụ khi mua xe CDX phải để ý cái gọi lá Full đấy nhé............ tùy từng full mà giá của nó sê dịch đó.Nói chung để làm con đủ thực sự thì phải là 28.5

    Trả lờiXóa
  62. Ké các cụ Lắc tí . Hỏi giúp bà chị : CDX màu đen 30V xxxx đi gần 2 vạn , chính chủ tư nhân , bản full 8 túi khí ,có trống chơn trượt . chủ đang đòi hỏi 520 t . Giá này có lấy cho bà chị dùng được không ạ ?

    Trả lờiXóa
  63. Cảm ơn cụ, cụ nhiệt tình với anh em quá, chúc cụ mạnh khỏe ợ

    Trả lờiXóa
  64. Nếu còn ngon thì lấy được cụ ạ , sợ nhất xe va chạm rồi tút tát lại bán . Giá này cũng khá hợp lý rồi

    Trả lờiXóa