Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

CHEVROLET CAPTIVA SPORT 2012 LỘ DIỆN


Hãng xe hơi hàng đầu nước Mỹ General Motors (GM) vừa giới thiệu một số hình ảnh vào thông tin ban đầu về phiên bản Chevrolet Captiva Sport dành riêng cho thị trường Mỹ.

Chevrolet Captiva Sport 2012 lộ diện
Hãng xe hơi hàng đầu nước Mỹ General Motors (GM) vừa giới thiệu một số hình ảnh vào thông tin ban đầu về phiên bản Chevrolet Captiva Sport dành riêng cho thị trường Mỹ.
Xem ảnh chi tiết Captiva Sport
Về kiểu dáng, Captiva Sport không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, tuy nhiên, những trang thiết bị tiêu chuẩn đã được cải thiện bao gồm: la-zăng nhôm 17 inch, hệ thống radio vệ tinh XM Satellite Radio, hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống kiếm soát độ bám đường, hệ thống cân bằng điện tử StabiliTrak, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống điều hòakhông khí, chìa khóa thông minh, cửa sổ và khóa chỉnh điện.

Ngoài ra, các tính năng an toàn trên Captiva Sport cũng được nâng cấp, giúp đảm bảo độ an toàn và giảm thiểu tai nạn cho người sử dụng. Có thể kể đến hệ tống túi khí 2 giai đoạn ở ghế trước, túi khí rèm, túi khí hai bên, dây đai an toàn, tựa đầu linh hoạt, hệ thống kiểm soát áp suất lốp và khóa cửa chỉnh điện tự động.

1

Dưới nắp ca-pô, Captiva Sport 2012 được trang bị 2 tuỳ chọn động cơ: 2.5L Ecotec 4 xylanh cho bản tiêu chuẩn và mạnh hơn với động cơ 3.0L V6 tùy chọn bổ sung. Cả hai động cơ này đều ứng dụng cùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và thêm tùy chọn dẫn động bốn bánh cho bản LTZ. Riêng bản LT và LTZ  ứng dụng động cơ 3.0L V6 còn sở hữu cặp ống xả thể thao, nội thất bọc da, ghế trước tự sưởi, camera chiếu hậu, kết nối OnStar/Bluetooth và hệ thống âm thanh cao cấp tiêu chuẩn. Riêng bản LTZ sẽ được trang bị hệ thống âm thanh 10 loa và cửa sổ trời.

Theo kế hoạch Captiva Sport 2012 sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào quý IV năm nay với 3 biến thể LS, LT và LTZ.

40 nhận xét:

  1. Nhà cháu đang tìm hiểu Lacetti và Cruze do có nhu cầu cưới vợ 2 (nhà cháu có 500 đổ lại). Ngoài cái tên ra thực sự nhà cháu không biết nó khác nhau ở chỗ nào,và các phiên bản khác nhau như thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu cùng đời thì nó khác nhau cái logo cụ ợ
    Về phiên bản thì có các loại máy 1.6 và 1.8. Chỉ có 1 loại máy 1.8 tại thời điểm lắp xe hiện tại là Eco Tec, xe lắp tại việt nam có 2 loại máy 1.6:
    - 1.6 Etec II (máy kiểu cũ)
    - 1.6 Eco Tec (máy kiểu mới)

    Trả lờiXóa
  3. Cụ không nói dõ LAcetti là dòng trong nước hay nhập khẩu thì làm sao bọn em phân biệt giúp bác được.

    Trả lờiXóa
  4. Giờ em mới biết Lac có cả trong nước lẫn nhập đó ạh!

    Cháu đang thực sự quan tâm tới Lacetti SE / CDX vs Kia Forte EXMT.

    Trả lờiXóa
  5. 500 thì dư SE còn CDX và Forte MT thì cụ phải cố thêm 1 tí
    - SE: 450-470
    - CDX: 520-550
    - MT: 500-530

    Giá trên chỉ để tham khảo thôi cụ ạ. Tầm tiền cụ cứ làm em Cruze LS (MT), logo đẹp, thương hiệu mạnh, thẩm mỹ cao, hàng hot

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn cụ ạhh. Cruze LS nhà cháu không có dự định lấy. Nếu không mua được SE / CDX hoặc forte thì nhà cháu về kia morning thôi.

    SE và CDX khác nhau những đặc điểm nào, và option mỗi loại ra sao các cụ giúp nhà cháu với ạh.

    Trả lờiXóa
  7. chuẩn luôn cụ ạ, em đi Cruze LS mấy tháng rồi thấy ngon, hợp lý với số tiền mình bỏ ra.

    Trả lờiXóa
  8. Mua CDX cũ còn hơn, đc cái AT các cụ nhể

    Trả lờiXóa
  9. làm con cruze mới đi cho sướng

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn các cụ đã tư vấn ạhh. Nhà cháu đang cố gắng tìm 1 chú Lac CDX

    Trả lờiXóa
  11. làm con cruze mới cho thích

    Trả lờiXóa
  12. Bác này nói thế nào ấy chứ, Lac nhập nhà em chạy gần 2 năm vẫn chưa phải đi viện sửa chữa lần nào.

    Trả lờiXóa
  13. Cụ nói ko có cơ sở hoặc nói như kiểu PR thế này em dễ phạt cụ 1 chén lắm

    Trả lờiXóa
  14. - SE: ghế nỉ, mâm sắt, số sàn.
    - CDX: ghế da, mâm đúc, số tự động, cửa sổ trời, đèn gầm.

    Cụ làm SE lướt là được rồi (không còn SE mới). Giá rổ em đã listed... Option khá tuơng đương nhau (vì cùng là xe nhập). Khác biệt lớn nhất là số sàn và số tự động với cửa nóc thôi. Còn lại cụ cứ mua SE và đều có thể customize được như thay la-zăng (nếu cụ thích độ); bọc ghế da..v..v..

    Trả lờiXóa
  15. Ý cụ là bản nhập khẩu lỗi nhiều hơn bản liên doanh
    Em đang đi CDX đây... chẳng có lỗi gì cả, hihi

    Trả lờiXóa
  16. Vậy SE cũng 8 túi khí,đầu đĩa,loa,cảm biến lùi hử cụ?

    Trả lờiXóa
  17. Theo em thì chỉ có Radio Cassette, 2 túi khí thôi... các Option kia thì có vẻ premium quá, không đúng với tiêu chí Tối giản hóa của Lacetti SE. Thông số kỹ thuật 1 em tuơng đối đầy đủ thì thế này. Cụ cứ tham khảo thôi nhé.

    1. Nội thất:

    Điều hòa tự động với hệ thống kiểm soát chất lượng không khí (AQS )
    Tay lái trợ lực
    Hỗ trợ đỗ xe tự động
    Đèn cảnh báo thắt dây an toàn
    AM/FM/CD 6 đĩa/MP3
    Phím điều khiển tích hợp trên tay lái
    Nội thất thể thao
    Jack cắm kết nối phụ kiện AUX
    Khởi động bằng nút bấm Start/Stop

    2. Ngoại thất:

    Đèn pha cảm biến tự động
    Cảm biến gạt mưa tự động
    Cửa sổ nóc xe
    Cửa kính tự động lên xuống
    Kính chỉnh điện
    Kính màu
    Đèn sương mù
    Gương chiếu hậu chỉnh điện tự động gập, chống chói
    Tay mở cửa mạ Crom, nẹp cửa mạ Crom.
    Camera cảm biến lùi

    3. Thiết bị an toàn an ninh:

    Trợ lực phanh khẩn cấp
    Chốt cửa an toàn
    Phân bố lực phanh điện tử
    Chống bó cứng phanh
    Túi khí cho người lái: 2
    túi khí cho hành khách phía trước
    Hỗ trợ cảnh báo lùi
    Chốt cửa an toàn
    Khóa cửa tự động
    Khóa cửa điện điều khiển từ xa
    Hệ thống giới hạn tốc độ (Cruise Control)

    4. Phanh, giảm sóc, lốp xe:

    Phanh đĩa
    Chống bó cứng phanh ABS
    Phân bố lực phanh điện tử EBD
    Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

    Em chẳng phải sâu, em cứ "gú gồ" bừa... các cụ xem cho dzui

    Trả lờiXóa
  18. Cái này chưa chuẩn hẳn cụ ạ
    Nếu hiện tại với giá chênh lệch 50 củ thì cháu thấy SE quá đắt so với CDX. cháu đi SE sang năm 2 và có thể tổng option cắt bỏ nhiều hơn như thế và nếu bỏ hào ra độ thì sẽ tốn hơn nhiều
    - Cửa sổ trời
    - Nội thất da
    -Đèn phanh trên cao
    -Lang, vành 17
    -Đèn gầm
    -Hệ thống CD 6 đĩa và có niều hơn 2 loa treb bên cột A
    -Hộp tì tay (cái này thì quá khó để độ)
    - Hộp số tự động (cái này để độ có lẽ đã mất 2,5K obama
    -2 túi khí sau
    - 2 phanh đĩa sau
    - kết nối Ipod, USB, Bluetooth
    - Startop engine
    - mở cửa bằng vân tay

    Em đã đi, đã tìm hiểu. nếu các cụ nói ít khác biệt là chưa chuẩn đâu
    Em té đây.

    Trả lờiXóa
  19. Cái mục gạch chưn ở trên vẫn sai, không phải vân tay mà là cảm ứng, cụ cứ thử bẳng ngoc chân xem cũng ôk, thậm chí cả củi chỏ

    Còn USB thì từ đời 2010 trở lên mới có, 2009 không có

    Trả lờiXóa
  20. Em cũng đang thắc mắc vụ vân tay... tìm mãi Gú gồ mà k thấy đâu... phuzzz
    May quá, xe em có cái hộp tì tay và USB.

    Trả lờiXóa
  21. Chỗ đó là cổng hồng ngoại, em tì cái j vào che cổng đấy đi là ok hết

    Trả lờiXóa
  22. Cảm ơn các cụ nhiều ạh. Riêng bản thân em thấy SE rẻ hơn CDX cỡ 50tr nhưng mà nếu so sánh 2 cái thì đúng là SE thiếu quá nhiều so với CDX.

    Vậy là CDX 2009 ko có cổng USB còn 2010 có àhh các cụ? Nhà cháu tìm đc 1 bé CDX rồi nhưng đời 09. Vậy đời 2009 với 2010 còn khác nhau điểm nào nữa ko ợ?

    Trả lờiXóa
  23. Mua CDX đi cụ. em đã mua SE và thấy hơi SAI. ko sai về nhu cầu 1 chiếc xe mà sai về bài toán kinh tế.

    Trả lờiXóa
  24. -SE (Lac nhập): là số sàn, nội thất nỉ và ít hơn CDX rất nhiều option
    -CDX: Số tự động, nội thất da và nhiều thứ đẹp hơn SE, cửa nóc, điều hòa và đèn pha tự động ...
    - có 500 củ thì cụ đi CDX lướt đi cụ, đảm bảo cụ ưng ngay, em dang đi CDX hơn hẳn Kia Mor nhiều cụ ạ

    Trả lờiXóa
  25. Cháu đi SE và CDX luôn. Dạ cái CDX ló tốn xăng kinh, nhất là đi trong phố. Bài toán Kinh tế thì dùng SE mới ổn. Bài toán về sự tiện nghi thì mới là sai lầm vì lệch 50 củ mà sướng hơn bao nhiêu.

    Bài toán kinh tế là em đã cho CDX đi sát tết 2011 là 600 loét sau khi đi 1 năm và múc Hilux E, chạy ngon - bổ - rẻ và tiết kiệm lắm

    Trả lờiXóa
  26. Nếu so sánh về tiện nghi thì SE khá đắt so với CDX.

    Còn xét về xăng cọ thì cháu nghĩ SE hơn hẳn.

    Kinh tế ý cụ nói chắc là ở chỗ option đúng ko ợ.

    Trả lờiXóa
  27. Nhà cháu cũng xác định chạy CDX sẽ tốn xăng rồi ợ. Nhưng nhà cháu đi cũng không nhiều nên có lẽ sẽ chọn sự tiện nghi.

    Trả lờiXóa
  28. Bác mua con CDX 1.8 là chuẩn, nếu ko có thì múc con Ltz LD vậy, tuy óp sừn ko nhiều nhưng động cơ 1.8 đạp ga khác hẳn

    Trả lờiXóa
  29. Giá CDX 1.6 và 1.8 mới giờ bao nhiêu các cụ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  30. Có những thứ có tiền cũng không độ được.

    Trả lờiXóa
  31. sao cụ ko thử xem KM.........., với giá giá hời rồi

    Trả lờiXóa
  32. Hình như cụ tìm hỉu hơi kỹ, nếu quá cẩn thận một cách nguyên tắc như thế dự sẽ chẳng bao h cưới đc vâ ưng ý đâu cụ ơi, cái j nó cũng có lỗi hết, phiên phiến thui để gara còn có việc chứ

    Trả lờiXóa
  33. theo cháu mua xe nên cân nhắc giữa sự tiện nghi va kinh tế,có lẽ nên cân bằng hai yếu tố này

    Trả lờiXóa
  34. em thích Mondeo lắm, 500 là đc 1 bé Mông to 2 vạch 2005 đi khoảng 5 vạn rồi đới

    Trả lờiXóa
  35. cu cú lấy con se đi mẩu mả đẹp

    Trả lờiXóa
  36. Cụ này chắc là sêu của GM rùi, em di CDX 2 năm rùi "mong cho nó hỏng" để lấy cớ đổi xe khác mà nó k hỏng cho. Chán các bác toàn "nghe nói" rồi phán như đúng rồi. Nếu có điều kiện bác cứ đi xe nhập đi OK hơn đó

    Trả lờiXóa
  37. Cháu cảm ơn cụ đã góp ý chân thành với cháu. Cháu nghe lời cụ nên mấy ngày gần đây đi các showroom và salon để tham khảo xe lẫn giá, thực sự biết đc thêm nhiều điều. Nhưng có một điều không hỏi được ở những chỗ này là "còn chỗ nào khác bán không" !

    Cháu chỉ đi dạo được các salon ở khu vực thanh xuân, google thì biết được thêm 1 số bên Nguyễn Văn Cừ. Cháu mai kia sẽ sang đó.

    Các cụ có biết thêm địa điểm nào bán thì cho nhà cháu biết với ạhh.

    Do lần đầu mua xe và mọi thứ cháu đều phải lo hết (trừ ví tiền) nên hơi bỡ ngỡ,mong các cụ thông cảm. Cháu xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  38. chỉ là khác cái tên thôi, laceti thường là nhập khẩu còn cruze là trong nước nhung mẫu mã cruze đẹp hơn

    Trả lờiXóa